Khá nhiều công ty đến một địa điểm có mặt bằng đẹp hơn để thuận tiện cho việc làm ăn và gặp gỡ khách hàng. cùng với 1 chủ doanh nghiệp sẽ cần gì từ dung mạo văn phòng của họ. Một không gian đẹp để đón tiếp khách hàng và đối tác hay đơn thuần là chỗ có thể nâng cao hiệu quả và hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên tối đa .

5 tiêu chí khi thiết kế văn phòng làm việc

Những câu hỏi đại loại như vậy luôn được các nhà thiết kế đặt ra khi làm việc với khách hàng của mình. Nay, các đơn vị thi công còn có thêm nhiều câu hỏi mới nhằm biến văn phòng làm việc thành một nơi làm việc hoàn mỹ nhất của thời hiện đại . Dưới đây là 1 số lời khuyên  chia sẻ cho các bạn tham khảo :

Một kiểu bàn của giám đốc trong văn phòng chung, khá tiện nghi và tiện dụng . mặt hàng của A Creative Touch (Hoa Kỳ)

1. Sự mãn nguyện :

Mục tiêu của tiêu chuẩn này là cải thiện tính tích cực tại ko gian làm việc. Đây là thành quả của lối tiếp xúc mới trong thiết kế : lấy con người làm yếu tố trung tâm cho mọi cách đặt vấn đề và giải quyết vấn đề, từ các điều nhỏ nhất như bàn ghế cho đến ko gian tổng thể. Nhiệm vụcủa đơn vị thi công là giúp các nhân viên ở đây vừa có thể tự hào với chỗ làm việc của họ, vừa có thể sáng tạo và nâng cao hiệu quả công việc.

2. Công tác quản lý :

Những không gian làm việc được thi công theo những module uyển chuyển.Chính lối thi công này giúp cho việc duy trì trở nên linh động và đạthiệu quả cao. Một lợi điểm nữa là thi công này còn giúp công việc quảnlý ko rơi vào tình trạng bất cập, cho dù tương lai văn phòng có biến đổi theo hướng mở rộng hay thu hẹp. Những kiểu bàn ghế, tủ kệ dạng lắp ghép, có thể mở rộng hay thu gọn là cơ sở của lối thiết kế này.

3. Yếu tố phát triển:

Những lắp đặt mang tính cách tân đều nhằm vào mục tiêu lạc quan về tài năng sử dụng ko gian và tiết kiệm chi phí . Để đạt tới khả năng tiết kiệm cao, đơn vị thi công phải chú trọng tới từng dụng cụ . Từ đó, người ta đang hướng đến những ý tưởng thiết kế mở, lắp đặt xanh, thiết kế tối giản và cả những thiết kế mô hình văn phòng di động (mobile office)hay văn phòng có thể đóng gọn trong những chiếc hộp.

4. Sự tiết kiệm :

Ý nghĩa tiết kiệm mà các lắp đặt đưa ra không đơn thuần chỉ tập trungở những điều dễ thấy như tận dụng điện, tận dụng nước, mà còn đảm bảosự lưu thông trong văn phòng được khoa học. Ví dụ một kiểu bàn hợp lýđể người nhân viên lý tưởng làm việc và thuận tiện trao đổi ý kiến cùng các đồng nghiệp. tiết kiệm bắt đầu từ những vấn đề tinh tế như thế .

5. Tài năng kết nối hiện đại :


Hiện đại ko chỉ phản ánh ở những chất liệu đời mới hay những thiết bị đắt giá, mà nằm ở năng lực kết nối hiệu quả trong thời đại thông tin đa phương tiện . Lấy con người làm yếu tố trung tâm thì phải làm sao mỗi nhân viên trong giới hạn quyền hạn của mình có tài năng khai thác nhiều nhất thông tin mà họ cần biết từ đồng nghiệp, từ cấp trên và cả từ thế giới bên ngoài.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cách bố trí không gian làm việc cho công ty 1 cách hợp lý nhất.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Văn Hóa Phong Thủy Việt Nam | Nội Thất Văn Phòng Căn Hộ © 2016. All Rights Reserved.
Designed by Ellen Do
Top