Hướng dẫn trang trí bể cá cảnh văn phòng
Trong một không gian văn phòng sang trọng, bể cá cảnh là yếu tố ko thể thiếu giúp cho văn phòng không những có sắc màu hơn mà còn trở thành sống động, vui tươi, mang một tẹo “gia vị” tự nhiên xoa dịu những căng thằng, mệt nhọc trong văn phòng. Nhưng để phát huy hết hiệu quả và tác dụng của bể cá phải có cách lựa chọn và bài trí phù hợp . Chúng tôi sẽ gơi ý 1 vài cách lắp đặt bể cá cảnh cho văn phòng của bạn:
  • Trong phong thủy, hễ tính đến vấn đề trang trí, yếu tố quan trọng trước tiên chính là sắc màu và chọn nuôi cá cảnh trong văn phòng cũng vậy. Những màu sắc mà bạn nên ưu tiên chọn đấy là : trắng, đen, vàng ánh kim, bạc và xanh. Đây là những màu có năng lực quang hợp rất cao trọng ko khí khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Nhờ màu sắc, các chú cá này sẽ tránh được những tia bức xạ có hại của mặt trời giúp cho cá sinh trưởng và phát triển tốt, đem đến một không gian tràn sức sống và năng động cho môi trường làm việc văn phòng. Tránh nuôi các chú cá có màu đỏ, xanh hay màu tím vì tài năng hấp thụ bức xạ của các màu này trong môi trường rất cao.
  • Đa dạng những loại cá cảnh để cho bể cá có nhiều hình dáng lung linh, ấn tượng, giúp bạn phấn chấn tinh thần. Nên nuôi nhiều cá vàng như: cá bày màu hay cá chép vàng,…vì chúng rất dễ sinh trường và phát triển trong mọi môi trường lại ko kén chọn đồ ăn, thêm nữa . Cá vàng còn là loài cá biểu tượng cho sự may mắn, cho của cải, vàng bạc. Tránh nuôi những giống cá nước mặn, hay cá nhiệt đới vì chúng rất là khó nuôi. Nếu có một chú cá chết thì sẽ không mang lại điềm lành cho văn phòng doanh nghiệp của bạn.
  • Số lượng cá nuôi trong bể cũng gây ảnh hưởng đến may mắn cho công việc văn phòng như: từ số 1 và những số 6,7,8,9 con thì sẽ mang lại nhiều điều may mắn, công việc trôi chảy, thuận lợi . Từ 2-5 là số lượng cá này sẽ mang lại những điềm không tốt. Nếu nuôi rất nhiều cá từ 10 con trở lên thì 17 sẽ tính là 7 và bắ đầu từ 20 sẽ tính là 2.
  • Phong thủy văn phòng tối kỵ đặt bể cá đối diện công ra vào và bạn có thể dựa vào hướng quay chính của cổng lớn để có thể chọn cho mình hướng thích hợp để đặt bể cá. Nếu như hướng đấy là hướng Đông, hãy chọn một vị trí thuận lợi ở hướng Đông cho bể cá. Bể cá cũng rất kỵ ánh sáng mặt trời, vì thế những nơi có ánh sáng gọn gẽ, không có ánh mặt trời chiếu trực tiếp, là nơi lý tưởng cho bể cá.
Nếu như văn phòng của bạn chưa thi công được một bể cà tương xứng, bạn có thể tham khảo những gợi ý này để tạo một bể cả nghệ thuật và giúp công việc thuận tiện .

1 nhận xét Blogger 1 Facebook

  1. Trong một không gian văn phòng sang trọng, bể cá cảnh là yếu tố ko
    thể thiếu giúp cho văn phòng không những có sắc màu hơn mà còn trở thành
    sống động, vui tươi, mang một tẹo “gia vị” tự nhiên xoa dịu những căng
    thằng, mệt nhọc trong văn phòng. Nhưng để phát huy hết hiệu quả và tác
    dụng của bể cá phải có cách lựa chọn và bài trí phù hợp . dich vu chuyen van phong ha noi của Thủ Đô sẽ gơi ý 1 vài cách lắp đặt bể cá cảnh cho văn phòng của bạn.

    Trả lờiXóa

 
Văn Hóa Phong Thủy Việt Nam | Nội Thất Văn Phòng Căn Hộ © 2016. All Rights Reserved.
Designed by Ellen Do
Top